Huwebes, Abril 28, 2011

Best Wishes

Bukas na ang super engrandeng kasal nina Prince William at Kate Middleton. Woohoo! Masaya ako para sa kanilang dalawa. Sayang hindi ako makakadalo sa kasal nila. Paano, hindi naman ako imbitado. Haha.

Speaking of Prince William, ano kaya ang pakiramdam na isa kang prinsipe? Na pinanganak kang may dugong bughaw? Na ang pamilya mo ay ang pinakamataas sa bansa ninyo? Na mayroon kang buhay na marangya? Na tinitingala at ginagalang ka ng iyong mga kababayan, pati na rin ng mga tao sa ibang mga bansa? Na more than one ang bilang ng banyo ninyo sa bahay? Gusto ko rin maging dugong bughaw!

Pero minsan, iniisip ko, ano kaya ang pakiramdam na napapaligiran ka ng mga bodyguard/security sa tuwing lalabas ka ng bahay ninyo? Na sa tuwing lalabas ka ng bahay ninyo eh nasisilaw ka dahil sa flash ng mga kamera? Na minamatyagan ang bawa't galaw mo? Na sinusundan ka ng mga paparazzi kahit saan ka man magpunta? Na konting salita o kilos mo lang ay nagiging malaking balita na sa bansa? Na parang mas alam pa ng mga tsismoso't tsismosa ang buhay mo kaysa sa iyo?

Ang hirap din maging royal.

Pero alam kong kaya ni Miss Kate Middleton na maging isa.

Best Wishes and God bless sa kanila! :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento