Lunes, Abril 11, 2011

Unang Sabak

Oooh. So ganito pala magkaroon ng isang blog. Natuwa naman ako. At natawa.

Naninibago pa ako. Nangangapa. At natatawa sa pinaggagawa ko ngayon. Ba't ko ba biglang naisipang mag-blog? Hahaha!

Actually, noon ko pa planong gumawa ng isang blog. Hindi lang matuluy-tuloy dahil sobrang busy ako nu'ng may pasok pa--assignments, homeworks (ano nga uli pagkakaiba nila?), short quizzes, long quizzes, projects, papers, reporting, case studies, lab layp, at kung anu-ano pang maaaring pagkabisihan ko noong may pasok pa. At dahil bakasyon na naman ngayon, ayan, gumawa na 'ko ng sarili kong blog. Yehey.

Sinilip ko kung ano itsura ng blog ko. Pambihira, puro libro ang background! Hahaha! Para naman akong nerd niyan. O kaya book critic. Cool!

Nye, bigla akong nagtaka, ba't ganyan ang title ng blog ko? "I am Absolutely not Bored", hahaha! Parang ewan lang. English ang title pero puro Filipino ang magiging blog posts. Oo, hangga't maaari, Filipino ang gagamitin kong wika sa pagsulat ng blog posts. Bakit kamo? Dahil mas komportable ako sa wikang iyon. At mas mae-express (ok, ito na 'yung exception) ko nang mas maayos ang mga gusto kong sabihin.

Well, actually, baka puro taglish ang gawin ko dito. Bahala na.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento