Biyernes, Pebrero 24, 2012

Bigoli - Eastwood: A Food Review

('Eto, nagfi-feeling-feelingan uli ako bilang isang food critic. 'Wag magreklamo, blog ko 'to. Hehe.)


Isa sa mga "hinahangaan" kong kainan ay ang Bigoli. Una ko itong na-diskubre sa Trinoma. At sa tuwing kakain ako doon, ang palagi kong inoorder ay ang kanilang Italian Chicken. Ang sarap kasi eh--savory, hindi dry 'yung meat, full of flavor, tapos tangy 'yung sauce. Mmmm.

First time kong kumain sa Eastwood branch ng Bigoli kahapon. Excited pa akong pumasok doon dahil makakakain na naman ako ng napakasarap nilang unlimited garlic bread sticks (yumyumyum). As usual, ang inorder ko kahapon ay 2-pcs Italian Chicken with Fettuccine Carbonara. Nu'ng tinikman ko na 'yung inorder kong chicken, na-weirdohan ako. So tinikman ko uli. Waah bakit ganon? Ang alat! Parang rock salt 'yung ginawang breading. Kumain uli ako. Hinahanap ko 'yung tangy taste na meron ang Italian Chicken sa Trinoma branch nila. Kinain ko muna 'yung carbonara ko tapos chicken uli. Wala, maalat talaga. Kainis, ni-recommend ko pa naman sa mga kasama ko 'yung Italian Chicken, tapos hindi naman sila nasarapan. Eh ang alat eh!

Anyare? Nagbago na ba ng timpla ang Bigoli sa Italian Chicken nila? O sadyang magkaiba lang talaga ang luto ng chicken sa Trinoma branch at Eastwood branch? I miss the tangy taste of Italian Chicken...

Hay nako, sa Bigoli-Trinoma na nga lang talaga ako kakain. Bwaha.

Good morning sa inyo! :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento